Quỹ Xã hội Phan Anh tiếp nối chương trình “cặp lá yêu thương”
 Quỹ Xã hội Phan Anh mong muốn mọi người dân Việt Nam dù đang sinh sống và làm việc tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới đều chung tay xây dựng môi trường sinh thái “ Trao và Nhận” hơi ấm tình thương của cộng đồng đối với những hoàn cảnh khó khan, không may mắn của mỗi người con đất Việt. Những món quà vật chất hay tinh thần của cộng đồng đều là những sẻ chia quý giá tạo nên nền tảng cho hệ sinh thái này.
 
Nhằm đảm bảo sự lành mạnh, tính minh bạch và tương tác giữa bên trao và bên nhận, Quỹ Xã Hội Phan Anh sẽ sử dụng công nghệ số trên không gian mạng làm nền tảng cho các sang kiến và các hình thức trao – nhận. Bên cạnh sự hỗ trợ về kỹ thuật, Quỹ Xã Hội Phan Anh sẽ đồng hành cùng các bên trao vào nhận xử lý những trở ngại hay những vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Ví dụ như khi xây dựng một ngôi nhà tình nghĩa, kinh phí trên thực tế vượt mức dự trù ban đầu thì Quỹ sẽ có vai trò huy động sự đóng góp của cộng đồng hoặc chính quyền địa phương để không ảnh hưởng đến việc xây dựng hoàn thiện công trình.
          Để thực hiên thành công một đợt thiên nguyện ,ban tổ chức sẽ phải triển khai rất nhiều công đoạn ,từ khâu sàng lọc xác đinh chính xác các đối tương cần được hỗ trợ đến khâu tổ chức cho buổi lễ  tiếp nhận giữa người trao với người nhận thật chu đáo và những công viêc tiếp nối sau khi viêc trao nhận được hoàn tất nhằm đảm bảo tinh thiết thực ,hiệu quả và lan tỏa được các ý nghĩa nhân văn của công việc đẹp đẽ này .
Trong các hoạt động từ thiện, quỹ XH PA sẽ luôn kết hơp với chính quyền địa phương các cấp cũng như các tổ chức xã hội  và các đoàn thể tai địa phương để luôn có được các thông tin khách quan và chuẩn xác nhất về từng đối tượng nhận tài trợ và đảm bảo  tiền tài trợ được xử dung đúng mục đich ,đồng thời đảm bảo  sự tương tác liên tục giữa bên trao và nhận.
Hiện tại, Quỹ đang kêu gọi cộng đồng chung tay tài trợ học bổng cho 12 em học sinh có ý chí vượt khó vươn lên trong học tập. Các em đều là những học sinh ngoan và có thành tích học tập xuất sắc.
 
Danh sách 12 em học sinh có ý chí vượt khó vươn lên trong học tập
 
Số tiền học bổng cho mỗi em học sinh là 24tr 1 năm (24tr/năm). Các nhà hảo tâm có thể tài trợ cho một hay nhiều em trong danh sách 12 em học sinh nêu trên. Hơn hết, Quỹ Xã Hội Phan Anh chúng tôi rất mong muốn nhận được sự tài trợ quyên góp của quý nhà hảo tâm tới các em được xuyên suốt và đầy đủ trong từng năm học. Trong trường hợp do điều kiện xảy ra ngoài ý muốn bị ảnh hưởng đến việc tài trợ của quý vị, Quỹ sẽ có trách nhiệm tiếp tục duy trì kinh phí để không làm ảnh hưởng đến việc học của các em. Hàng năm, các mạnh thường quân, Quỹ , nhà trường và các cơ quan đoàn thể tại địa phương sẽ tổ chức lễ tổng kết việc hoc tập cho các em.
 
Bài viết liên quan
Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần II
Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần II

Tôi là Y Vân – Biên tập viên Website Quỹ Xã hội Phan Anh. Xin kính chào Quý vị độc giả !. Hôm nay chúng ta đồng hành cùng nhau trong chủ đề “ Từ Thiện” về những chuyến thiện nguyện của Quỹ Xã hội Phan Anh trong dịp trước tết Nguyên đán vừa qua.

Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần I
Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần I

Từ xa xưa Việt Nam ta vốn là một dân tộc trọng tình nghĩa, truyền thống yêu thương đùm bọc lẫn nhau ấy được truyền từ đời này sang đời khác, đó như một nét đẹp tiềm ẩn trong mỗi con người. Mỗi năm, mỗi tháng hay thâm chí mỗi ngày luôn có những chiến dịch từ thiện ủng hộ những người gặp hoàn cảnh khó khăn.