Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần II
Chủ đề Từ thiện
 
 
Kính thưa Quý vị !
 
Dân tộc Việt Nam ta từ xa xưa đã có câu ngạn ngữ rất hay:
Bầu ơi thương lấy bí cùng
Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn”.
 
 
Thương yêu, giúp đỡ đồng loại trong lúc khó khăn, hoạn nạn từ lâu đã trở thành một truyền thống quý báu của dân tộc ta. Người có điều kiện giúp đỡ người không may mắn, gặp khó khăn hoạn nạn, để cùng nhau có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Quỹ Xã hội Phan Anh luôn đồng hành cùng xã hội chuyên chở và thực hiện “những thông điệp yêu thương và nhân đạo ấy”, kết nối những trái tim của nhiều người sống “có nghĩa, có tình”, vận động cộng đồng chung tay chia sẻ niềm vui tới những mảnh đời không may, bất hạnh, để mọi người có nhiều cơ hội xích lại gần nhau theo tình nghĩa “đồng bào”; Hoặc hỗ trợ  trẻ em vùng sâu vùng xa hay những sinh viên hiếu học còn gặp nhiều gập ghềnh trên con đường miệt mài đi tìm tri thức, để có một ngày mai tươi sáng
Với nguyện vọng đem lại niềm vui cho các em trong vùng bị ảnh hưởng do đợt bão lụt năm vừa qua để lại , Quỹ xã hội Phan Anh đã thực hiện Dự án “Vì nụ cười của học sinh các vùng bị ảnh hưởng bởi bão lụt tại miền Trung”.
Quỹ Xã Hội Phan Anh, được sự phối hợp và hỗ trợ của UBND huyện Đức Thọ, Phòng Giáo dục và Hội khuyến học huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, đã tổ chức các chuyến  tài trợ trang thiết bị học đường cho 4 trường Tiểu học trên địa bàn Huyện.
Ngày 27 tháng 11 năm 2020 tại Trường Tiểu học Tùng Châu và trường Tiểu học Nguyễn Trãi, Quỹ đã trao tặng 80 bộ bàn ghế học sinh, 4 bộ bàn ghế giáo viên, 4 bảng chống lóa cho nhà trường.
Ngày 29 tháng 01 năm 2021 tại trường Tiểu học Tân Hương và trường Tiểu học Đức Lạng, Quỹ đã trao tặng 80 bộ bàn ghế học sinh, 4 bộ bàn ghế giáo viên, 4 bảng chống lóa cho nhà trường và trên ba trăm suất quà Tết và sách vở học tập cho các em học sinh. Đặc biệt, trong chuyến tài trợ này Quỹ cũng đã có món quà tinh thần quý giá cho nhà trường và các em học sinh, đó là sự có mặt và giao lưu biễu diễn của Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi và chồng là Kiện tướng khiêu vũ Phan Hiển.
Quý vị Hảo tâm và Quý vị Mạnh thường quân đáng kính !
Bão lụt nghiêm trọng ở miền Trung đã đi qua nhưng hậu quả mà nó để lại đối với cuộc sống của người dân, đặc biệt là các em học sinh ở miền Trung vẫn cần thêm nguồn lực và thời gian để khắc phục. Quỹ Xã hội Phan Anh chúng tôi vẫn đang tiếp tục có những hoạt động thiện nguyện thiết thực cho miền Trung cũng như nhiều nơi khác trên cả nước.
Vì vậy, chúng ta hãy mở rộng tấm lòng mình cùng với cộng đồng xã hội để cho cuộc đời này càng đẹp tươi, giúp đỡ nhiều số phận bớt khó khăn hơn. Sự hỗ trợ có thể chưa là những khối tài trợ lớn, những vật phẩm giá trị nhiều nhưng những hành động thiện nguyện nhân đạo ấy mang ý nghĩa vô cùng lớn lao thể hiện sự chia sẻ, đùm bọc và lời động viên từ tấm lòng nhân nghĩa của cộng đồng.
 
Mọi đóng góp từ thiện của các Quý vị Hảo tâm, Quý Mạnh thường quân, các Cơ quan, Đoàn thể và mọi Cá nhân đóng góp thông qua các hình thức sau:
1. Cổng thanh toán điện tử tại Website: http://vinucuoihocsinhmientrung.pafoundation.org.vn/
Tại mục ỦNG HỘ / DONATE
2. Chuyển khoản trực tiếp tới số tài khoản của Qũy:
03853345601 - VNĐ - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong - TPBank - chi nhánh Tây Hà Nội.
Chủ tài khoản: Qũy Xã hội Phan Anh
Nội dung chuyển khoản Quý vị cần ghi rõ:
Họ tên & Số điện thoại (Viết liền, không dấu)
Ví dụ: chuvanan0912333999
Mọi vướng mắc, xin Qúy vị liên hệ với chúng tôi theo số máy: 024 - 62758531
Chúc Qúy vị thành công trong cuộc sống và lan tỏa tấm lòng từ thiện của mình đến  nhiều người !.

 

Bài viết liên quan
Quỹ Xã hội Phan Anh tiếp nối chương trình “cặp lá yêu thương”
Quỹ Xã hội Phan Anh tiếp nối chương trình “cặp lá yêu thương”

Từ xa xưa, Việt Nam ta vốn là 1 dân tộc có truyền thống “trọng tình nghĩa”. Tinh thần ấy được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần I
Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần I

Từ xa xưa Việt Nam ta vốn là một dân tộc trọng tình nghĩa, truyền thống yêu thương đùm bọc lẫn nhau ấy được truyền từ đời này sang đời khác, đó như một nét đẹp tiềm ẩn trong mỗi con người. Mỗi năm, mỗi tháng hay thâm chí mỗi ngày luôn có những chiến dịch từ thiện ủng hộ những người gặp hoàn cảnh khó khăn.