Khởi động chuyến từ thiện thứ 2 và các chuyến thiện nguyện tiếp theo trên tình thần của đợt thiện nguyện lần 1 do Quỹ Xã hội Phan Anh thực hiện
KHỞI ĐỘNG CHUYẾN TỪ THIỆN THỨ 2 VÀ CÁC CHUYẾN THIỆN NGUYỆN TIẾP THEO TRÊN TÌNH THẦN CỦA ĐỢT THIỆN NGUYỆN LẦN 1 DO QUỸ xã hội PHAN ANH THỰC HIỆN.

1. Đối tượng nhận hỗ trợ: Hai trường học (l)Tiểu học xã Tân Hương và (2) Tiểu học Đức Lạng, là hai trường ở vùng núi của huyện Đức Thọ bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ vừa qua mà chuyến thiện nguyện đầu tiên Quỹ chưa kịp thực hiện.

2. Vật phẩm hỗ trợ: Bàn ghế học sinh và giáo viên, bảng chống lóa, một số sách vở, đồ dùng học tập giống như các vật phẩm hỗ trợ cho chuyến thiện nguyện đầu tiên. Nhân dịp năm mới sắp đến Quỹ cũng sẽ dự định tặng mỗi em học sinh một gói quà nhỏ, bao gồm bánh, mứt kẹo … vv.

3. Thời gian thưc hiện: Ngày 29 tháng 1 năm 2021.

4. Các hoạt động chính trong chuyến hỗ trợ này: Thực hiện việc trao đồ hỗ trợ như chuyến thiện nguyện trước, thêm vào đó Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi cùng một số Nghệ sĩ khác và đăc biệt là các Nghệ sĩ nhí sẽ tổ chức một show biểu diễn cho các em nhỏ của các trường học nhận đồ hỗ trợ và các em nhỏ khác trong khu vực địa phương. Nơi thực hiện các show diễn tại chính sân của nhà trường. Các tiết mục biểu diễn bao gồm các tiết mục Dance Sport, múa và ca hát do chính Nghệ sĩ Khánh Thi cùng các đồng nghiệp và các Nghệ sĩ nhí thực hiện. Ban tổ chức khuyến khích chính các em học sinh tại trường cùng tham gia vào việc trình diễn ca múa cùng các Nghệ sĩ. Cũng như lần trước, chuyến từ thiện lần này cũng được sự quan tâm và hỗ trợ của các cơ quan Phát thanh, Truyền hình và Báo chí.


Phan Anh Foundation starts the second charity trip
Following the success of the first charity trip, Phan Anh Foundation is now commencing the second one. The recipients of this time are the pupils from 02 schools of Duc Tho district in the central province of Ha Tinh, i.e. (1) Tan Huong Primary School and Duc Lang Primary School, which were affected by the floods and storms last year.
Supporting materials for these schools include desks and chairs, anti-glare boards and school things as in the first charity trip. In addition, on the occasion of the upcoming New Year, the Foundation will also plan to give each pupil a small gift package, including cakes, confectionery, etc.
The gifting ceremony is scheduled for January 29, 2021 at the places of the two schools. Besides giving gifts, there will be other activities, specially, Vietnam’s Queen of Dancesport Khanh Thi, also the Ambassador of Image to the Foundation, together with a number of other artists and especially child artists will hold a show for children from these schools and others in the local area. Gifted pupils of the schools are also encouraged to participate in this show.
Like the previous time, this charity trip also is receiving the attention and support of the district authorities, including the participation of mass media such as the press, the radio and television.

 

Bài viết liên quan
Quỹ Xã hội Phan Anh tiếp nối chương trình “cặp lá yêu thương”
Quỹ Xã hội Phan Anh tiếp nối chương trình “cặp lá yêu thương”

Từ xa xưa, Việt Nam ta vốn là 1 dân tộc có truyền thống “trọng tình nghĩa”. Tinh thần ấy được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần II
Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần II

Tôi là Y Vân – Biên tập viên Website Quỹ Xã hội Phan Anh. Xin kính chào Quý vị độc giả !. Hôm nay chúng ta đồng hành cùng nhau trong chủ đề “ Từ Thiện” về những chuyến thiện nguyện của Quỹ Xã hội Phan Anh trong dịp trước tết Nguyên đán vừa qua.

Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần I
Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần I

Từ xa xưa Việt Nam ta vốn là một dân tộc trọng tình nghĩa, truyền thống yêu thương đùm bọc lẫn nhau ấy được truyền từ đời này sang đời khác, đó như một nét đẹp tiềm ẩn trong mỗi con người. Mỗi năm, mỗi tháng hay thâm chí mỗi ngày luôn có những chiến dịch từ thiện ủng hộ những người gặp hoàn cảnh khó khăn.