Báo Đại đoàn kết nói về việc "Khánh Thi làm Đại sứ hình ảnh trong hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh"
HOÀNG MINH 15:13 19/01/2021
Theo thông tin từ Ban điều hành Quỹ Xã hội Phan Anh, từ đầu năm 2021, nữ hoàng Dancesport Khánh Thi đã trở thành Đại sứ hình ảnh trong công tác thiện nguyện của Quỹ.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển.
Thông tin này được Khánh Thi xác nhận và cho biết: “Tôi sẽ cố gắng hết sức cùng với Quỹ thực hiện các hoạt động thiện nguyện sao cho hiệu quả và mang nhiều ý nghĩa nhân văn”.
Được biết, thiện nguyện chỉ là một phần trong số những hoạt động của Quỹ Xã hội Phan Anh - một quỹ xã hội mang tên Luật sư Phan Anh - một trí thức yêu nước, từng được mời giữ chức Bộ trưởng Quốc phòng của Nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, sau này ông từng là Phó Chủ tịch Quốc hội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.
Trong năm 2020, Quỹ đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Vì nụ cười của học sinh các vùng bị ảnh hưởng bão lụt tại miền Trung” vận động cộng đồng hỗ trợ sách vở, đồ dùng học tập và cơ sở vật chất cho nhà trường và học sinh một số trường học ở miền Trung. Hoạt động này sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
Hoạt động thiện nguyện của Quỹ được áp dụng công nghệ tiên tiến, theo nguyên tắc công khai minh bạch và tương tác theo thời gian thực giữa bên đóng góp thiện nguyện với Quỹ và với các đối tượng nhận tài trợ.
Nguồn:http://daidoanket.vn/khanh-thi-lam-dai-su-hinh-anh-cua-quy-xa-hoi-phan-anh-550352.html
Bài viết liên quan
Quỹ Xã hội Phan Anh tiếp nối chương trình “cặp lá yêu thương”
Quỹ Xã hội Phan Anh tiếp nối chương trình “cặp lá yêu thương”

Từ xa xưa, Việt Nam ta vốn là 1 dân tộc có truyền thống “trọng tình nghĩa”. Tinh thần ấy được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần II
Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần II

Tôi là Y Vân – Biên tập viên Website Quỹ Xã hội Phan Anh. Xin kính chào Quý vị độc giả !. Hôm nay chúng ta đồng hành cùng nhau trong chủ đề “ Từ Thiện” về những chuyến thiện nguyện của Quỹ Xã hội Phan Anh trong dịp trước tết Nguyên đán vừa qua.

Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần I
Hoạt động từ thiện của Qũy Xã hội Phan Anh - Phần I

Từ xa xưa Việt Nam ta vốn là một dân tộc trọng tình nghĩa, truyền thống yêu thương đùm bọc lẫn nhau ấy được truyền từ đời này sang đời khác, đó như một nét đẹp tiềm ẩn trong mỗi con người. Mỗi năm, mỗi tháng hay thâm chí mỗi ngày luôn có những chiến dịch từ thiện ủng hộ những người gặp hoàn cảnh khó khăn.